Chương Trình AMA Cộng Đồng Đầu Tư Crypto

Chương Trình AMA Cộng Đồng Đầu Tư Crypto

AMA TRONG LĨNH VỰC CRYPTO LÀ GÌ?

AMA là ᴠiết tắt của Aѕk Me Anуthing – Hỏi tôi bất cứ điều cái gì. Đây là một ѕự kiện online nhằm giải đáp các câu hỏi của cộng đồng Crypto.

Nhu cầu tiếp cận thông tin ngày càng cao, nên sự cần thiết của các sự kiện AMA đối với người dùng càng được được đẩy mạnh hơn nữa, nhưng trên thị trường lại thiếu các nguồn tổ chức để gắn kết cộng đồng với nhau. Do đó, Madiad đang là một trong những công ty truyền thông đi đầu trong việc hỗ trợ tổ chức các sự kiện AMA cho cộng đồng Crypto hiện nay.

AMA được công ty truyền thông Madiad hỗ trợ tổ chức dưới nhiều hình thức khác nhau. Hiện nay, hình thức tổ chức phổ biến nhất chính là thông qua liᴠeѕtream trên các kênh như: Facebook, Telegram, Youtube… nhằm mục đích mở rộng cộng đồng và nhận diện thương hiệu cho các đơn vị đồng tổ chức.

Vì sao bạn nên quan tâm đến các sự kiện AMA?

Khi tham gia sự kiện AMA, bạn sẽ được những thành viên có kinh nghiệm giải đáp tất cả các thắc mắc về thị trường, về các thuật ngữ xoay quanh các dự án. Khi tham gia đặt câu hỏi, bạn cũng có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ các đơn vị tổ chức.

Ngoài ra, đây chính là cầu nối giúp bạn có thể tiếp cận được các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư. Không những thế, các cơ hội việc làm cạnh tranh, các dự án tương lai được thông tin đến bạn qua AMA. Thông qua AMA, Madiad mong muốn đưa thị trường Blockchain trở nên sôi nổi và phổ biến hơn ở cộng đồng Việt Nam.

Nếu bạn đang quan tâm đến các vấn đề xoay quanh Blockchain và Crypto, bạn có nhiều thắc mắc về thị trường, có hứng thú đầu tư nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, thì đây chính là sự kiện dành cho bạn.

Bài viết liên quan

Scroll to Top