Madiad đồng hành cùng FPT Arena chắp cánh cho những tài năng trẻ sáng tạo

Madiad đồng hành cùng FPT Arena chắp cánh cho những tài năng trẻ sáng tạo

Ngày 01/10/2022, Madiad và Trung tâm Liên kết Quốc Tế (FAI) – Trường Đại học FPT đã tiến hành ký kết hợp tác với nội dung “Phối hợp tuyển dụng, tổ chức tham quan, talkshow và workshop”. Buổi lễ nằm trong khuôn khổ sự kiện khai trương FPT Arena Multimedia Cần Thơ với chủ đề “Khơi Dòng Sáng Tạo” – “Open Your Creative Flow” do FPT Arena tổ chức tại số 55 CMT8, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Đại diện Madiad và các bên thực hiện ký kết hợp tác.

Lễ ký kết có sự hiện diện của bà Lê Trương Thiên Nhi – CEO Madiad, bà Nguyễn Phương Anh – Giám đốc FPT Arena Multimedia Cần Thơ cùng các đối tác khác là những doanh nghiệp thuộc địa bàn thành phố. Là một trong những đơn vị đồng hành cùng FPT Arena, Madiad sẽ phối hợp tổ chức các buổi workshop, talkshow, chia sẻ kiến thức về xu hướng công nghệ, cũng như bồi dưỡng kỹ năng, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên cọ xát trong môi trường làm việc thực tế. Bên cạnh đó, FPT Arena cũng  sẽ tích cực cung cấp thông tin và hỗ trợ Madiad trong quá trình chiêu mộ tài năng trẻ đến làm việc hoặc thực tập cho doanh nghiệp.

Phát biểu tại sự kiện, bà Lê Trương Thiên Nhi chia sẻ: “Là đơn vị luôn nỗ lực tìm kiếm và đồng hành cùng các tài năng trẻ sáng tạo, chúng tôi hân hạnh khi có cơ hội hợp tác với FPT Arena để cùng thực hiện mục tiêu đào tạo đội ngũ nhân lực nghệ thuật sáng tạo chất lượng cao, phục vụ cho nền kinh tế số của khu vực nói riêng và cả nước nói chung. Madiad sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên phát huy tối đa tiềm năng, đồng thời góp phần giúp các bạn hoàn thiện bản thân để có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới.”

Bà Lê Trương Thiên Nhi – CEO Madiad phát biểu cảm nghĩ tại sự kiện.

FPT Arena Multimedia Cần Thơ là đơn vị đào tạo đồ họa mang sứ mệnh giúp các bạn trẻ  thỏa niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật số. Madiad tin rằng thông qua mối quan hệ hợp tác, chúng tôi có thể tìm kiếm nhân tài cũng như tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp, từ đó đóng góp cho sự phát triển chung của khu vực.

Cùng Madiad điểm qua một số khoảnh khắc nổi bật tại sự kiện nhé!

Bài viết liên quan

Scroll to Top