Madiad x Quỹ đầu tư khởi nghiệp và sáng tạo FUNDGO

Madiad x Quỹ đầu tư khởi nghiệp và sáng tạo FUNDGO

Madiad rất vinh dự khi được đồng hành cùng FundGo với vai trò điều phối sự chương trình trong sự kiện ra mắt quỹ đầu tư khởi nghiệp và sáng tạo Fundgo vào chiều ngày 21/03/2022 vừa qua. 

Quỹ FUNDGO được quản lý bởi Công ty TRUSTpay, hoạt động trên mô hình Đại hội Nhà đầu tư, Ban đại diện Quỹ và Công ty quản lý Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo.

Lễ ra mắt Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO được diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 21/03/2022, với sự hiện diện của hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các sở, ban ngành, đại diện lãnh đạo các trường đại học cùng các đơn vị đồng hành, các doanh nghiệp, cá nhân và cơ quan báo, đài quan tâm đến hoạt động khởi nghiệp. Bên cạnh đó, chương trình cũng được phát sóng trực tiếp trên nền tảng Facebook, thu hút hơn 11. lượt xem và gần 7.000 lượt yêu thích và tương tác trực tuyến.

Sự kiện kéo dài hơn 1 tiếng, bao gồm ba phần chính.

Chương trình ra mắt Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO
Lễ ký kết
  • Lễ ký kết chương trình hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo giữa quỹ FUNDGO với Thành đoàn Cần Thơ 
THA_9215
  • Lễ ký kết đầu tư với 7 đơn vị, lần lượt là công ty LIVETRADE, công ty Cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold, công ty TNHH MTV Sinh Hóa Phù Sa, công ty Cổ phần SAMAKI, Bitback, dự án Bami Pawn Shop, dự án Hesman.
THA_9365
Lễ công bố ra mắt sách dự án sách “Đầu tư tài sản số: Từ gốc rễ đến thành công”.

Toàn cảnh của sự kiện được team Madiad điều phối và chạy chương trình:

Cuối cùng, Madiad chúc quỹ FUNDGO ngày càng thành công, đồng thời sẽ giúp cho các doanh nghiệp trẻ có những bước tiến nhanh hơn, vững chắc hơn, qua đó góp phần vào sự phát triển chung của TP. Cần Thơ.

Bài viết liên quan

Scroll to Top