Bùng nổ tháng 5 với sự trở lại của Ravolution Music Festival

Bùng nổ tháng 5 với sự trở lại của Ravolution Music Festival

Với mong muốn đem đến một sân chơi giải trí lành mạnh, hiện đại và phù hợp với xu hướng thế giới cho người trẻ Việt Nam, Madiad rất vinh dự khi được đồng hành cùng Ravolution Music Festival trong sự kiện tháng 5 sắp tới.

Ravolution Music Festival sẽ là bữa tiệc âm nhạc điện tử thịnh soạn, đánh dấu sự trở lại của thể loại âm nhạc trẻ trung này tại Việt Nam. Bên cạnh đó, xây dựng một cộng đồng văn hoá âm nhạc văn minh và hội nhập thế giới, đưa ngành công nghiệp lễ hội giải trí Việt Nam lên một tầm cao mới và tạo ra những sân chơi lành mạnh cho giới trẻ với chất lượng đúng chuẩn quốc tế cùng những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại sân khấu.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2016, Ravolution Music Festival – Trải nghiệm Lễ hội Âm nhạc Điện tử Tiêu chuẩn Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một Hành trình Lễ hội – Festival Journey hàng đầu, định hình xu hướng văn hóa giải trí ở Việt Nam cũng như trong khu vực.

  • 6 kỳ lễ hội thành công ngoài sức tưởng tượng trong 3 năm liên tục 2016-2019 tại Tp. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội là điều chưa một lễ hội âm nhạc nào ở Việt Nam làm được.
  • Hơn 20 DJ/Nghệ sĩ quốc tế có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới.
  • Hơn 50 nhãn hiệu và đối tác trong nước và quốc tế cùng đồng hành.
  • Phá kỷ lục lượng khán giả tham dự một Lễ hội Âm nhạc Điện tử ngay tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, trung tâm Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 5/2018 với hơn 45.000 người.
  • Và hơn 100.000 bạn trẻ thuộc thế hệ Millennials và Gen Z cùng góp mặt và gia nhập đại gia đình cộng đồng Ravers Of Ravolution.

Sau các năm 2020-2021 trôi qua đầy biến động với đại dịch toàn cầu Covid-19, Ravolution Music Festival năm nay đã trở lại với một diện mạo hoành tráng từ sân khấu, hiệu ứng âm thanh và ánh sáng. Giới trẻ và người dân Sài Gòn sẽ có dịp trải nghiệm văn hóa lễ hội âm nhạc điện tử (EDM) lớn nhất năm Ravolution Music Festival vào tháng 5 sắp tới.

Đây sẽ là lần tổ chức lễ hội với concept mới, tạo nên những trải nghiệm mới lạ cho các ravers và fan hâm mộ của nhạc điện tử, cùng đón chờ nhé!

Thông tin chi tiết về sự kiện:

🌐 Website: www.RavolutionFestival.com

🔵 Facebook: Ravolution Music Festival

🔴 Youtube: https://www.youtube.com/c/RAVOTV

Bài viết liên quan

Scroll to Top