Dự án Hesman Legend chính thức ra mắt: tiền đề khởi tạo bước tiến xa hơn

Dự án Hesman Legend chính thức ra mắt: tiền đề khởi tạo bước tiến xa hơn

Chiều ngày 15/6/2022 vừa qua, Madiad đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt dự án Hesman Legend tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn, hướng đến mục tiêu đẩy mạnh quảng bá và lan tỏa giá trị dự án đến cộng đồng.

Góp mặt trong chương trình là những tên tuổi uy tín đến từ các lĩnh vực chuyên môn khác nhau cùng sự tham gia của hơn 100 khách mời và đại diện các đơn vị truyền thông, báo chí. Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng với hàng ngàn lượt xem livestream trên các kênh chính thức của dự án.

Tự hào là dự án tiên phong “blockchain hóa” bộ truyện tranh siêu anh hùng đầu tiên của Việt Nam, Hesman Legend tái hiện lại hình ảnh dũng sĩ Hesman huyền thoại của bao thế hệ 8x, 9x. Ứng dụng công nghệ mới vào tác phẩm nghệ thuật trên thị trường Việt Nam vẫn còn mới so với mặt bằng chung, nhưng đây là giải pháp phù hợp để khai thác bản quyền các sản phẩm trí tuệ như vậy. Bởi lẽ đó, Hesman Legend chiếm được cảm tình của cộng đồng bởi tính nguyên bản vốn có và sự sáng tạo đổi mới của dự án.

Toàn cảnh của sự kiện được team Madiad chuẩn bị và điều phối

Với kinh nghiệm truyền thông và tổ chức sự kiện, Madiad đã đồng hành cùng Hesman Legend ngay từ những ngày đầu xây dựng dự án. Đảm nhiệm vai trò điều phối chương trình lần này, ekip Madiad đã có sự chuẩn bị chỉn chu để các diễn giả cũng như khách mời được sống lại ký ức tuổi thơ cùng bộ truyện kinh điển “Dũng sĩ Hesman”. Sự thành công của buổi lễ cũng là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ Madiad trong công tác chuẩn bị và tổ chức. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là bước khởi đầu giúp dự án tiếp cận gần hơn với cộng đồng, từ đó lan tỏa những ý nghĩa mà Hesman Legend mang lại.

Madiad xin chúc mừng Hesman Legend đã có buổi lễ ra mắt thành công ngoài mong đợi. Tin rằng dự án sẽ còn phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn trên chặng đường vươn mình ra thế giới.

Bài viết liên quan

Scroll to Top