Festiverse 2022 – Cơ hội để Madiad tiến sâu vào thị trường quốc tế 

Festiverse 2022 – Cơ hội để Madiad tiến sâu vào thị trường quốc tế 

Từ ngày 28/10 đến 30/10, Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Madiad đã góp mặt tại Festiverse 2022 được tổ chức tại Trung tâm thương mại Siam Paragon ở BangKok, Thái Lan. Đây là ngày hội blockchain đầu tiên của Châu Á quy tụ các cá nhân, doanh nghiệp thuộc lĩnh vực NFT, Metaverse, GameFi, v.v. từ nhiều quốc gia khác nhau đến tham gia trưng bày những sản phẩm/dự án Web3, tạo cơ hội để học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và gặp gỡ, thảo luận với các chuyên gia trong ngành.

Festiverse được xem là sự kiện lớn nhất dành cho người hâm mộ Web3.

Sự kiện có sự tham gia của những khách mời danh dự như ông Suppakrit Boonsat – Chủ tịch Hiệp hội Tài sản số Thái Lan, nhà sáng lập Bitcast; Tiến sĩ Natee Theppot – Chủ tịch Hiệp hội Metaverse Thái Lan, nhà sáng lập Chiangmai Crypto City và Công ty TNHH Omplatform; ông Sathapon Patanakuha – CEO của SmartContract Blockchain Studio; ông Nut Joongwong – đồng sáng lập và CEO Phòng thí nghiệm Wagyu cùng với hàng trăm đơn vị, tổ chức, chuyên gia trong lĩnh vực blockchain cũng như hàng ngàn người hâm mộ Web3 đến từ Thái Lan và nhiều nước khác trên thế giới. 

Các gian hàng tại Festiverse thu hút sự chú ý của nhiều người đến tham quan.

Ngày càng nhiều người quan tâm đến nghệ thuật NFT, trò chơi P2E và công nghệ blockchain, vì vậy Festiverse luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những trải nghiệm tương tác, nhập vai thú vị cho cộng đồng. Festiverse đã hợp tác với Thailand Comic Con (TCC) tổ chức các hoạt động đầy thú vị, đem đến những giây phút thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. Ngoài các gian hàng trưng bày sản phẩm từ công ty sản xuất truyện tranh, sách, đồ chơi, v.v, các hoạt động cosplay, cuộc thi và hàng loạt chương trình giải trí khác cũng diễn ra xuyên suốt sự kiện và thu hút nhiều người tham gia.

Các sản phẩm công nghệ được trưng bày tại sự kiện.

Để giới thiệu những dự án nổi bật tại Việt Nam, Quỹ đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO đã phối hợp với Liên minh Chuyển đổi số DTS mở gian hàng Vietnam Blockchain Village ở sự kiện. Tại đây, Madiad đã cùng với dự án trong hệ sinh thái của Quỹ như Công ty Cổ phần Công nghệ Thể thao Run Together, Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý HanaGold đã trưng bày các sản phẩm công nghệ đổi mới sáng tạo và giới thiệu các dịch vụ của công ty. Đây cũng là dịp để Madiad quảng bá thương hiệu và các dịch vụ chất lượng cao đến với các khách mời và khách tham quan sự kiện. 

Festiverse 2022 là cơ hội để Madiad cung cấp thông tin về những dịch vụ của công ty đến bạn bè quốc tế.

Madiad xin chúc mừng ngày hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện đã tạo ra sân chơi ý nghĩa cho cộng đồng hâm mộ Web3 và mở ra cơ hội để các dự án được giao lưu, học hỏi cũng như tham gia nhiều hoạt động đặc sắc. Tham dự ngày hội Festiverse, Madiad đã có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, đáng nhớ, qua đó quảng bá dịch vụ hiện có, đồng thời tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác sang các quốc gia khác trên thế giới.

Cùng điểm qua một số hình ảnh khác tại sự kiện nhé! 

Bài viết liên quan

Scroll to Top