Madiad hết mình cùng Ngày hội khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2022 – TECHFEST Mekong 2022 

Madiad hết mình cùng Ngày hội khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2022 – TECHFEST Mekong 2022 

Ngày hội khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2022 – TECHFEST Mekong 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đem đến nhiều ý nghĩa và giá trị cho hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tham gia sự kiện, Madiad đã có cơ hội giao lưu, học hỏi, kết nối với nhiều khách hàng tiềm năng cũng như góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp đến các bạn trẻ.

TECHFEST Mekong 2022 là ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) có quy mô lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), diễn ra tại tại Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc (KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ). Sự kiện do Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Cục Phát triển Thị trường, Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ cùng Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo FUNDGO phối hợp tổ chức. Với chủ đề “Khát vọng vùng đất Chín Rồng”, chương trình hướng tới mục tiêu tạo cơ hội cho các doanh nghiệp khởi nghiệp học hỏi, giao lưu, giới thiệu sản phẩm, thành tựu khoa học công nghệ, tìm kiếm đối tác và khách hàng tiềm năng trong khu vực ĐBSCL. 

Khung cảnh sự kiện trước giờ khai mạc.

Sự kiện chào đón sự có mặt của: ông Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Ðảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN; ông Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Bộ KH&CN; ông Lê Quang Mạnh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Ðảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Ðại biểu Quốc hội TP. Cần Thơ; ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HÐND TP. Cần Thơ; ông Trần Việt Trường, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ, cùng một số lãnh đạo các tỉnh, thành vùng ÐBSCL và các chuyên gia, tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp, mạng lưới hỗ trợ KNĐMST uy tín trong và ngoài nước. Theo ông Trần Việt Trường, đây là sự kiện ý nghĩa tạo môi trường liên kết, hợp tác và phát triển kết nối các nguồn lực hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của thành phố và vùng ĐBSCL với các tỉnh thành khác cả trong nước và quốc tế.

Ông Trần Việt Trường – Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ phát biểu tại lễ khai mạc.

Chương trình gồm các sự kiện diễn ra song song như: Diễn đàn Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo vùng ÐBSCL lần 3, Lễ ra mắt Mạng lưới cố vấn KNÐMST TP. Cần Thơ, Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng KNÐMST thành phố Cần Thơ cùng nhiều hội thảo chuyên đề, kết nối tư vấn đầu tư như Hội thảo Sức trẻ Mekong KNĐMST – Bứt phá thành công,  Hội thảo Khai thác tiềm năng, lợi thế phát triển khởi nghiệp sáng tạo vùng ĐBSCL, Hoạt động trình diễn các thiết bị công nghệ, sản phẩm và dự án KNĐMST (Startup Demo), v.v. Đặc biệt, chương trình quy tụ nhiều đơn vị, cá nhân tham gia trưng bày với hơn 100 gian triển lãm trực tiếp và 30 gian triển lãm trực tuyến giới thiệu các sản phẩm, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong và ngoài khu vực. Tại đây, Madiad đã đặt gian hàng trưng bày, giới thiệu các dịch vụ của công ty cũng như nhiệt tình tư vấn và cung cấp thông tin, từ đó kết nối với nhiều khách hàng tiềm năng. Gian hàng cũng thành công thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong vùng, mở ra những cơ hội hợp tác trong tương lai. 

Khách mời đến tìm hiểu các sản phẩm và dịch vụ của Madiad tại gian trưng bày.

Sau 2 ngày hoạt động sôi nổi, chương trình đã khép lại vào chiều ngày 20/10/2022. Madiad xin chúc mừng chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn mở ra những cánh cửa mới cho hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và là tiền đề để thúc đẩy quá trình chuyển đổi số quốc gia. Madiad hy vọng sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều chương trình quy mô và ý nghĩa tương tự trong thời gian tới để giao lưu, học hỏi và kết nối thêm với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài khu vực.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bài viết liên quan

Scroll to Top