Madiad tham dự chương trình Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 18

Madiad tham dự chương trình Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 18

Ngày 18/10/2022, đại diện Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Madiad đã tham dự chương trình Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 18 với chủ đề “Khát vọng vươn xa – Đồng hành cùng phát triển”. 

Sự kiện do Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Cần Thơ phối hợp với Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Cần Thơ, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Cần Thơ, Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Cần Thơ và Hội Nữ Doanh nhân Thành phố Cần Thơ tổ chức tại khách sạn Mường Thanh Luxury với mục tiêu chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam cũng như gửi lời tri ân đến các doanh nghiệp, doanh nhân đã đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố. Đặc biệt, sự kiện là dịp để các doanh nghiệp tham gia chuỗi hoạt động trưng bày, tham quan các gian hàng, kết nối kinh doanh, đồng thời tạo cơ hội để các doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm, tăng cường liên kết và mở rộng hợp tác.

Toàn cảnh chương trình Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 18

Đến tham dự chương trình có ông Trần Việt Trường – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ, bà Tạ Thị Thu – Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân Thành phố Cần Thơ, ông Đinh Tuấn Kiệt – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Cần Thơ, Đồng Chủ tịch Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo FundGo, ông Nguyễn Văn Hào – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ, bà Võ Thị Kim Thoa – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Cần Thơ và gần 500 khách mời đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ. 

Các gian hàng của doanh nghiệp thu hút sự quan tâm của nhiều khách mời tham dự

Ông Trần Việt Trường cũng đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những kết quả, thành tích mà các hiệp hội, doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, thành phố cũng quyết định tặng bằng khen cho các hiệp hội, doanh nghiệp và doanh nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2022. Đây cũng là động lực để các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân thành phố Cần Thơ tiếp tục nâng cao năng lực kinh doanh và khả năng cạnh tranh, tăng cường hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp. Đồng thời, thông qua chương trình, ban lãnh đạo thành phố cũng tiếp thu và đánh giá cao những ý kiến đóng góp từ các công ty, doanh nghiệp xoay quanh các vấn đề về vệ sinh môi trường, cơ sở hạ tầng giao thông, an ninh trật tự, v.v. Thành phố sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để các công ty, doanh nghiệp phát triển.

Sự kiện cũng diễn ra chương trình trao chứng nhận Hội viên mới của Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Cần Thơ. Việc gia nhập Hiệp hội này là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp hội viên, tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc đối thoại chính sách với cơ quan chức năng và hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. 

Vinh dự được tham gia chương trình và nhận chứng nhận Hội viên mới tại sự kiện, bà Lê Trương Thiên Nhi – CEO Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Madiad chia sẻ: “Với tinh thần đổi mới sáng tạo và khát vọng vươn lên, cùng với sự hỗ trợ của thành phố, các hiệp hội, Madiad và các hội viên, doanh nhân trên địa bàn sẽ mở rộng hợp tác để gặt hái thêm thành công mới.. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy, đẩy mạnh phát triển hoạt động kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.”

Bà Lê Trương Thiên Nhi – CEO Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Madiad nhận chứng nhận Hội viên mới

Đồng hành tại sự kiện, Madiad đánh giá cao ý nghĩa mà chương trình mang lại cho các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Madiad chúc mừng sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tin rằng, với sự hỗ trợ của các hiệp hội và cơ quan chức năng thành phố Cần Thơ, các doanh nghiệp sẽ ngày càng thành công và đạt được nhiều thành tích vượt bậc, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố. 

Một số hình ảnh khác tại chương trình: 

Bài viết liên quan

Scroll to Top